Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Bài thánh ca buồn




C________ G ___________ C
Bài thánh ca đó còn nhớ không em
________ Am____________ C
Noel năm nào chúng mình có nhau
____________Dm
Long lanh sao trời đẹp thêm môi mắt
___________G ______________ C
Áo trắng em bay như cánh thiên thần
____________ F ____________ G
Giọt môi hôn dưới tháp chuông ngân
____________ G_______________ C
Cùng nhau qùy dưới tượng Chúa cao sang
__________Am____________C
Xin cho đôi mình suốt đời có nhau
____________ Dm
Vang trong đêm lạnh bài ca Thiên Chúa
____________G____________ C
Khẽ hát theo câu đêm thánh vô cùng
__________ G____________C
Ôi giọng hát em mênh mang buồn

C____________________ G
Rồi mùa giá buốt cũng qua mau
__________________C
Lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu
________F_______________C
Rồi một chiều áo trắng thay màu
_______Dm____________C
Em qua cầu xác pháo bay sau

__________________________ Dm
Lời nguyện mình Chúa có nghe không
________G____________C
Sao bây giờ mình hoài xa vắng
___________________________Dm
Bao nhiêu đêm Chúa xuống dương gian
________G7 _____________ C
Bấy nhiêu lần anh nhớ người yêu

_______ _______G _______ ___ C
Rồi những đêm thánh đường đón Noel
_______ _______Am _______ _____ C
Lang thang qua miền giáo đường dấu yêu
_______ _____Dm
Thiên thánh ca xưa vang trong đêm tối
_________ G _______ _____C
Nhớ quá đi thôi giọng hát ai buồn
_______ ____G7 _______ _____C
Đêm thánh vô cùng lạnh giá hồn tôi

0 nhận xét: