Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

[Bản Full ] Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ - ADAM KHOO





1.TÁC GIẢ: Adam Khoo 
Adam Khoo là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, là một doanh nhân thành đạt, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu. Với nỗ lực của bản thân, Adam Khoo đã trở thành triệu phú năm 26 tuổi, và đang sở hữu bốn công ty trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, quảng cáo và tổ chức sự kiện với tổng doanh thu hàng năm lên đến 30 triệu đô la. Adam hiện là Chủ tịch và Chuyên gia đào tạo cao cấp của Tập đoàn giáo dục Adam Khoo Learning Technologies Group, chuyên tổ chức các khoá đào tạo và hội thảo cho các công ty đa quốc gia và cá nhân khắp Châu Á. Ngoài ra Adam cũng là một chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị, quản trị, lãnh đạo và phát huy tiềm năng con người.

Adam Khoo tốt nghiệp loại ưu ngành Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học Quốc Gia Singapore (National University of Singapore – NUS). Khi còn là sinh viên, anh luôn nằm trong số một phần trăm sinh viên giỏi nhất của trừơng và cũng là tiên phong trong chương trình Phát Triển Tài Năng, chỉ dành cho những sinh viên xuất sắc nhất.

Adam Khoo cũng được biết đến như là một trong những diễn giả kiệt xuất hàng đầu của Singapore và Châu Á. Trong vòng 15 năm, Adam đã đào tạo hơn 350.000 chuyên gia, nhà quản lý, nhân viên, doanh nhân, giáo viên và học sinh sinh viên về các lĩnh vực như Khởi nghiệp kinh doanh, Chiến lược Tiếp thị và Bán hàng, Kỹ năng Thuyết trình và Giao tiếp hiệu quả, Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy (NLP), Phương pháp học tập tăng tốc, Phương pháp thay đổi hành vi tâm lý hiện đại và nhiều lĩnh vực đào tạo khác.



Adam Khoo cũng là tác giả của 9 quyển sách bán chạy nhất tại Singapore và trong khu vực bao gồm“The Secret of Self-Made Millionaires” (Bí Quyết Tay Trắng Thành Triệu Phú), “Secret of Building Multi-Million Dollar Business” (Bí Quyết Gầy Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỉ),“Secrets of Millionaire Investors”,“How to Multiply your Child’s Intelligence”, “Clueless in Starting a Business”và gần đây nhất là quyển và“Profit from the Panic”

2.NỘI DUNG: 

BIẾN Ý TƯỞNG KINH DOANH THÀNH CƠ NGHIỆP BẠC TỶ TRONG VÒNG 18 THÁNG… VỚI SỐ VỐN TỐI THIỂU

Có rất nhiều người đã tưởng rằng, “Chỉ cần thông minh, chăm chỉ, trình độ học vấn cao và dày dặn kinh nghiệm là sẽ trở nên giàu có”. Nhưng tại sao bao năm qua họ vẫn chưa giàu? Thậm chí có những người thừa hưởng gia sản hàng triệu đô của cha mẹ, có những người thu nhập hàng tháng lên tới 10.000 đô la, thế mà họ vẫn chẳng khá giả được bao lâu.

Thực tế lại có những người không hề sở hữu tấm bằng đại học, cha mẹ họ không để lại cho họ bất cứ tài sản gì, thậm chí xuất thân từ những gia đình nghèo khó, thế nhưng tại sao họ lại trở nên giàu có tột bậc?

Rõ ràng là ai cũng muốn trở nên giàu có, nhưng không phải ai cũng có thể làm giàu. Vấn đề nằm ở phương pháp, và đó chính là những gì bạn sẽ được học trong quyển sách Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ!!!

Bạn có biết rằng, để trở thành một triệu phú đô la:

-Bạn không nhất thiết phải sở hữu một tấm bằng đại học của trường Kinh Doanh Havard.

-Bạn không buộc phải tích lũy kinh nghiệm nhiều năm để khởi nghiệp làm giàu.

-Bạn không cần phải sở hữu một món tiền khổng lồ để bắt đầu xây dựng cơ nghiệp của mình.

-Thậm chí bạn hoàn toàn có thể kiếm được 1 triệu đô từ… con số 0 trong vòng hai năm, nếu bạn biết được những phương pháp đúng đắn và chiến lược phù hợp.

Nếu bạn đang ấp ủ niềm khát khao làm giàu với một niềm tin cháy bỏng rằng bản thân bạn có đủ tài năng để biến những ý tưởng kinh doanh của mình thành gia sản triệu đô, thì xin chúc mừng bạn, Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ chính là quyển sách chứa đựng những phương pháp hướng dẫn cách làm giàu mà bạn cần ngay bây giờ, để hiện thực hóa ước mơ tự do về tài chính của mình chỉ trong vòng 2 năm tới.

Ngay khi sở hữu Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ trong tay, bạn sẽ biết được cách:

-Suy nghĩ và hành động như một triệu phú đô la.

-Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn tối thiểu.

-Hình thành những ý tưởng kinh doanh độc đáo và biến chúng thành hiện thực.

-Xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, tài năng với tinh thần trách nhiệm cao.

-Sử dụng 5 biến số để tăng lợi nhuận theo cấp số nhân.

-4 cách tăng doanh thu lên 160% trong vòng 6 tháng.

Và hàng chục phương pháp hiệu quả khác chứa đựng trong quyển sách này.

Nếu bạn không muốn trì hoãn việc hiện thực hóa ước mơ tự do về tài chính của mình thêm một giây phút nào nữa, thì quyển sách này là dành cho bạn. Ngay khi bạn thấm nhuần những chiến lược kinh doanh đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của doanh nhân triệu phú Adam Khoo, bạn sẽ trở nên giàu có như bạn mong muốn.


Xem thêm: http://kenhdaihoc.com/forum/showthread.php?t=3514


      Password : kenhdaihoc.com


0 nhận xét: