Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

Duyệt Web an toàn với Surf Anonymous - Lướt web ẩn danh

Lướt web ẩn danh là dịch vụ khá phổ biến đối với người dùng máy tính Việt Nam bởi có nhiều nước đã ban IP Việt Nam chỉ vì một vài cá nhân không tốt. Ngoài việc cho phép bạn truy cập các trang web hạn chế quyền sử dụng đối với một số dòng IP thì hình thức duyệt web ẩn danh còn giúp bạn tránh bị theo dõi như trường hợp như Virus Facebook gần đây.

Surf Anonymous
 là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn che giấu thông tin thật sự của mình trong khi lướt web. Cơ chế hoạt động của Surf Anonymous là cung cấp cho bạn một proxy ảo có vị trí ngay tại Mỹ, giúp bạn ngoài việc che giấu vị trí của mình còn có thể sử dụng cac dịch vụ bạn chế.
Bạn có thể tải Surf Anonymous về tại đây.
Ngay sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, giao diện của Surf Anonymous sẽ hiện ngay trên màn hình của bạn. Nếu không bạn có thể bấm phải chuột vào biểu tượng của Surf Anonymous trên khai hệ thống và chọn Open để mới giao diện của ứng dụng.



Trên giao diện chính của ứng dụng. Bâm chuột vào nút Hide IP để tiến hành ẩn danh. Mặc định Surf Anonymous sẽ cung cấp cho bạn proxy của Mỹ.



Bên cạnh phiên bản miễn phí còn có phiên bản Surf Anonymous trả phí. với phiên bản này Surf Anonymous cung cấp cho bạn proxy của 32 quốc gia khác nhau, bạn có thể chọn quốc gia khác bằng cách bấm chuột vào nút Select Fake Location và chọn quốc kỳ của quốc gia mà bạn muốn.



Hiện tại thì Surf Anonymous chỉ hỗ trợ 3 trình duyệt: Internet Explorer, Firefox và Opera, chưa hỗ trợ Google Chrome. Tương thích với các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7.

0 nhận xét: