Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Hướng dẫn chơi các điệu Guitar từ cơ bản đến nâng cao! (Dễ hiểu, dễ tập)

Trích nguyên văn của tác giả  

Chào các bạn!

Hôm nay mình vừa biên soạn hoàn chỉnh các điệu Guitar cơ bản, lên đây gửi tặng mọi người tham khảo!

Hầu như là các điệu cơ bản mình đã soạn hết, từ tên điệu, biến thể của nó, cách đánh và phần điệp khúc, kể cả bài hát minh họa dành cho từng điệu.

Các điệu được sắp xếp theo dễ đến khó, chậm đến nhanh, nếu các bạn tập luyện nghiêm túc, và theo từ trên xuống, đảm bảo các bạn sẽ không chán nãn! Nhớ là tập nghiêm túc, từ dễ đến khó nhé các bạn!

Bởi vì trong quá trình mình tập luyện, mình cảm thấy xem clip rồi ghi ra từng cách đánh làm cho mình dễ tập hơn!
Với những bạn tự học không có điều kiện xem các clip, hoặc không có máy tính bên mình, mình hy vọng sẽ giúp một phần cho các bạn yêu thích Guitar!

Mời các bạn xem hình minh họa, 1 trang trong file mình soạn:




Các bạn tải về tại đây:
http://www.mediafire.com/?bemopydebbb1f9v
Hoặc
http://www.mediafire.com/?t3tvzzjmwa02yno

Nếu các bạn thấy hữu ích, nhấn Thanks cái cho nó sung!

CHIA SẼ LÀ NIỀM VUI!



Trích từkenhdaihoc.com

Video hướng dẩn chơi Guitar
Hợp âm Guitar

Xem thêm:

  1.  Giutar
  2.  Piano
  3.  Khác
  4.  Thư viện Hợp âm
Nguồn: guitarpro.vn

0 nhận xét: