Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Tư Tưởng Triệu Phú

Hãy cho tôi 5 phút, tôi sẽ đoán được nguồn tài chính trong lương lai của bạn!"

Quyển sách ra đời nhằm giúp bạn lưu ý những thay đổi đặc biệt có thể diễn ra trong cuộc sống. Qua đó, bạn sẽ được giới thiệu cách nhận định về cách kiếm tiền và cách sử dụng tiền của chính mình để quản lý tiền bạc được tốt hơn. Bằng những nguyên tắc trong quyển sách này, T.Harv Eker đã trở thanh triệu phú chỉ sau hai năm rưỡi. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy bắt đầu lật từng trang và đi theo con đường của T.Harv Eker!

Có thể trước đây bạn đã từng đọc qua một số loại sách dạy cách làm giàu nhưng thành công vẫn chưa đến với bạn. Bạn có muốn biết tại sao không? Đó là vì bạn chưa được hướng dẫn cặn kẽ và điều đó sẽ được khắc phục trong cuốn sách này. Bạn sẽ học được cách biến ước mơ thành hiện thực mặc dù giữa mong muốn và thành công luôn có một khoảng cách nhất định.

Để thành công, bạn không chỉ cần có nỗ lực hết mình. Điều cốt yếu là bạn phải xây dựng được cho mình một kế hoạch làm giàu trong mọi hoàn cảnh. Học để biết, biết để làm nhưng làm mà không có kế hoạch chi tiết từ trước thì không thể thành công được. Đó là nguyên tắc đầu tiên và đơn giản nhất cần phải nắm vững.

Để trở thành Tỷ phú là quyển sách ra đời nhằm giúp bạn lưu ý những thay đổi đặc biệt diễn ra trong cuộc sống. Qua đó bạn sẽ được nhận định về cách kiếm tiền và sử dụng tiền của chính mình để quản lý tiền bạc được tốt hơn. Bằng những nguyên tắc làm giàu của mình T.Harv Eker đã trở thành triệu phú chỉ sau hai năm rưỡi. Sau đây DOOL sẽ giới thiệu cho các bạn con đường làm giàu của T.Harv Eker.
Tư tưởng làm giàu

Những tri thức, kỹ năng làm giàu là yếu tố rất quan trọng nhưng tư tưởng làm giàu còn quan trọng hơn. Thử hỏi nếu một người sắm được bộ đồ nghề làm mộc nhưng không biết cách sử dụng thì đã trở thành mộc hay chưa? Đối với việc làm giàu cũng vậy, học hỏi những kiến thức làm giàu, những kế hoạch làm giàu vẫn chưa đủ để thành công. Điều cơ bản là bạn phải thay đổi được chính con người mình sao cho giống với những người đã thành đạt.

Để trở thành Tỷ phú là quyển sách ra đời nhằm giúp bạn lưu ý những thay đổi đặc biệt diễn ra trong cuộc sống. Qua đó bạn sẽ được nhận định về cách kiếm tiền và sử dụng tiền của chính mình để quản lý tiền bạc được tốt hơn. Bằng những nguyên tắc làm giàu của mình T.Harv Eker đã trở thành triệu phú chỉ sau hai năm rưỡi. Sau đây LovePrince sẽ giới thiệu cho các bạn con đường làm giàu của T.Harv Eker.

Luôn hướng cho mình tư tưởng làm giàu.

Bạn thử nhìn nhận lại mình xem bạn thuộc loại người như thế nào. Cách suy nghĩ, thói quen, cá tính của bạn ra sao? Bạn có niềm tin hay không và bạn tin vào đâu? Bạn có thực sự tin tưởng chính mình hay không? Cách cư xử của bạn với người khác ra sao và bạn có niềm tin nơi họ hay không? Bạn có nghĩ rằng mình đáng được hưởng giàu sang phú quý hay không? Bạn có đủ sức gạt bỏ những lo lắng, những bất an, những phiền muộn để toàn tâm toàn ý vào công việc hay không?
Hãy nhìn nhận lại khả năng của chính mình.

Những câu hỏi nêu trên nhằm xác định 3 yếu tố then chốt của một tư tưởng làm giàu đó là: cá tính, cách suy nghĩ và niềm tin.

Bạn sẽ thành công hay không và mức độ thành công ra sao đó là nhờ vào 3 yếu tố nội tại này. Stuart Wilde đã từng nói “ hãy phát huy sức mạnh nội tại khi ta đủ sức hấp dẫn, cơ hội sẽ đến với ta. Khi ấy hãy nắm bắt lấy đừng bao giờ bỏ lỡ.”
Tại sao lại phải xây dựng cho mình tư tưởng làm giàu?

Bạn có biết tài sản quý nhất của người giàu là gì không? Không phải tiền bạc. Không phải các mối quan hệ mà chính là tư tưởng làm giàu của họ. Họ không cam chịu nghèo khó. Họ không muốn làm người ít tiền. Họ phải trở lại vị trí người giàu, thành triệu phú, thành tỷ phú. Cho dù hoàn cảnh hiện tại của họ như thế nào, họ vẫn nuôi ý chí trở lại vị trí cao nhất mà trước kia họ đã đạt được. Đối với nhiều người, đạt được tài sản 1 triệu đô đã là thành công, là giàu sang nhưng đối với Donald trump đó là thất bại, là nghèo túng.

Tư tưởng của Donald trump là tư tưởng tỷ phú. Năng lực của ông là năng lực kiếm tiền tỷ. Nói chung ông có một bộ óc tỷ phú. Sự thật là đa số người nghèo không biết phát huy hết tiềm lực của mình. Họ không dũng cảm sửa đổi chính mình. Họ chỉ biết nhìn vào sự nghiệp thành đạt của người khác rồi so sánh với mình để rồi cảm thấy mình quá thua kém.

Có lẽ đúng là thua kém thật, nhưng là thua người khác ở bộ óc làm giàu, ở khả năng kiếm tiền và điều khiển đồng tiền chứ không nên chỉ so sánh ở số lượng tiền mỗi người kiếm được.


DOWNLOAD Chọn bộ audio T.Harv Eker

0 nhận xét: