Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Chúc "dễ xương" người yêu chúc người yêu nhân dịp năm mới

************Chúc "dễ xương" người yêu chúc người yêu nhân dịp năm mới ***************** 
+ Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn! 

+ Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều! 

+ Em thương, vậy là em với anh đã đón hai cái tết xa gia đình rồi phải không em? Năm nay, anh lại không được ở bên em trong giờ phút giao thừa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc cho em yêu của anh một năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé! 

"Một khắc duyên đầu ta gặp gỡ 
Trăm năm tình cuối mãi không xa..." 

Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? 

+Dẫu chưa biết con là trai hay gái nhưng mẹ vẫn cảm nhận con là đứa con xinh đẹp, ngoan ngoan và thông minh nhất của mẹ! Mẹ ngày đêm khấn vái mong cho con khỏe mạnh và bình an trong ngôi nhà ấm áp của mẹ mình nhé! Thương con nhiều lắm, "bé gà" nhỏ của mẹ ơi! 

+Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời gian trọn vẹn, nhưng trong tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu... thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và bây giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp tục đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được "người ta" thương yêu như anh yêu thương em. 
+Đây là cái tết đầu tiên mình có nhau phải không anh ? Nhưng mình cũng không được ở cạnh nhau anh nhỉ… Bông rất mong đến lúc có thể hát được bài "Xuân họp mặt" lắm đó anh à... 

Bông chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... nhưng "người thương" thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp… về tụi mình anh ha 

Bông hy vọng xuân này anh và mấy anh chị sẽ đón một cái tết xa nhà thật ý nghĩa và ấm áp giữa mùa đông lạnh giá xứ người nghen anh… Anh là người để Bông luôn mong những gì tốt lành nhất sẽ đến với người đó… 

Bông gửi đến anh một "mùa xuân nho nhỏ" và chút nắng ấm của Sài Gòn mình… 

+ 1 năm mới hạnh phúc 
12 tháng sung túc 
48 tuần phấn khởi 
365 ngày vui tươi 
8760 giờ đầy hy vọng 
525600 phút may mắn 
31536000 giây thành công 
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 

------------------------------ 


1. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong.... tất cả mọi lĩnh vực.... 

2. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như ... heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về. 

3. Năm hết Tết đến - Đón Chuột tiễn Lợn - Chúc ông chúc bà - Chúc cha chúc mẹ - Chúc cô chúc cậu - Chúc chú chúc dì - Chúc anh chúc chị - Chúc luôn các em - Chúc cả các cháu - Dồi dào sức khoẻ - Có nhiều niềm vui - Tiền xu nặng túi - Tiền giấy đầy bao - Đi ăn được khao - Về nhà người rước - Tiền vô như nước - Tình vào đầy tim - Chăn ấm nệm êm - Sung sướng ban đêm - Hạnh phúc ban ngày - Luôn luôn gặp may - Suốt năm con Chuột. 

4. Năm con chuột, chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu nhé! 

5. Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui...





Xem thêm tại đây

Tham gia cùng Diễn đàn























0 nhận xét: