Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Lời chúc năm mới không đụng hàng

Nếu đã quá quen thuộc với những lời chúc Tết năm nào cũng như năm nấy rồi thì bạn hãy thử tham khảo những lời chúc hổng đụng hàng này xem! 

1. Cho những ai đang cô đơn
 

Năm cũ với những nhịp đập yếu ớt của trái tim đơn côi đã qua đi. Năm mới đang đến và bạn hãy tự thay đổi cho chính mình một trái tim thật mới đi. Với một trái tim biết chia sẻ thì bạn sẽ nhận lại được yêu thương. Cho đi một trái tim yêu thương thì bạn sẽ nhận lại được sự quan tâm của người khác. Nếu biết quan tâm đến người khác nghĩa là trái tim bạn đã đập được nhịp đập của hạnh phúc. Và khi cảm nhận được hạnh phúc nghĩa là cô đơn đã qua đi. Chúc bạn một năm mới tràn đầy yêu thương và đong đầy hạnh phúc. 

2. Cho những đôi đang yêu nhau 

Kết thúc một năm để lại mở đầu cho một năm mới. Nhưng tình yêu của chúng ta sẽ chẳng bao giờ có kết thúc, có chăng là sang một trang mới với nhiều những đổi thay hơn. Tôi yêu bạn ngọt ngào như kẹo mứt, sâu lắng như những bản tình ca xuân, dịu dàng như mai vàng hé nở, nồng nàn như chén rượu mừng xuân, và rực lửa như những chùm pháo hoa nở rộ trên bầu trời đêm ba mươi. Chúc cho tình yêu của chúng ta mãi tươi đẹp như mùa xuân này. 

3. Cho những người bạn 
Năm mới đánh dấu cho tình bạn của chúng ta đã kéo dài thêm một năm tuổi. Chúc cho những người bạn của tôi luôn mỉm cười để cho đời hạnh phúc, thi thoảng biết khóc cho những yêu thương chưa trọn vẹn, luôn đứng dậy sau những lần vấp ngã, và luôn mạnh mẽ khi gặp sóng gió hay khó khăn trong đời. Chúc cho tình bạn của chúng ta sẽ trải qua 12 tháng yêu thương, 365 ngày biết chia sẻ, 8760 giờ luôn tin tưởng nhau, 525600 phút sẽ nghĩ về nhau, 31536000 giây cùng nhau vun đắp cho tình bạn này. 

4. Cho tất cả mọi người 

Chúc cho mọi người có một năm mới được bận rộn với công việc để biết thế nào là hạnh phúc, được mỉm cười với những người thân để biết quanh ta là yêu thương tràn đầy, được một chút hờn ghen để níu giữ tình yêu hiện tại, được khóc trên một bờ vai sẵn sàng sẻ chia, được chia sẻ những nỗi buồn giấu kín, được tiến bước trên con đường thành công, và những mong ước sẽ thành hiện thực. Happy New Year! Never sad and always fun.



Xem thêm tại đây

Tham gia cùng Diễn đàn























0 nhận xét: