Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

Những thiết bị được đánh giá xuất sắc nhất tại CES 2012


Trong hàng trăm thiết bị, công nghệ và sản phẩm được ra mắt tại CES năm nay, đây là những gương mặt được đánh giá là nổi trội nhất, ưu việt nhất và gây được ấn tượng mạnh nhất.

1. Giải thưởng lớn: Sản phẩm của CES 2012

Năm nay, giải thưởng quan trọng nhất này đã thuộc về LG với mẫu TV OLED 55-inch được khen ngợi là “đốt cháy mắt” cả về thiết kế lẫn chất lượng hình ảnh. Sản phẩm này dự kiến xuất xưởng trong quý 3 năm nay, nâng TV OLED lên một đẳng cấp mới và cả một kích cỡ mới (TV OLED trước đây chỉ dừng lại ở kích cỡ khiêm tốn như 10-12 inch). Góc xem rộng, tốc độ đáp ứng siêu nhanh, hình ảnh sâu và tương phản xuất sắc… tất cả đều có bên trong màn hình TV siêu mỏng này.

2. Giải thưởng lớn: Độc giả bình chọn

Nếu như TV OLED của LG nhận được nhiều phiếu từ giới chuyên môn thì mẫu máy tính bảng chơi game mô hình Project Fiona của Razer lại chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách tham quan và độc giả. Được trình diễn tại CES 2012, mẫu máy tính bảng này cho thấy Windows 8 sẽ là một đối thủ rất khó chơi trong địa hạt game di động.

3. Smartphone: Nokia Lumia 900

Sau khi nhận được lời khen tới tấp trong ngày đầu ra mắt, siêu phẩm Windows Phone mới nhất của Nokia – Lumia 900 đã ghi thêm điểm khi dành được danh hiệu smartphone xuất sắc nhất tại CES. Với màn hình AMOLED 4,3 inch và hai camera kép, con dế này đã qua mặt Motorola Droid 4 và HTC Titan II để lên ngôi vương.

4. Camera: Fujifilm X-Pro1

Fujifilm tiếp tục khẳng định danh tiếng của mình trong lĩnh vực máy ảnh số với X-Pro 1, dòng máy chụp ảnh không gương đầu tiên của hãng. Được nhắm tới dân ảnh chuyên nghiệp, X-Pro 1 được trang bị nhiều công nghệ mới bên trong một thiết kế mang phong cách cổ điển đẹp mắt.

5. PC: HP Envy 14 Spectre

Siêu phẩm vừa được công bố của HP là mẫu laptop được bọc kính nhiều nhất mà chúng ta từng thấy, với phần nắp và phần dựa tay hoàn toàn bằng kính. Tại một triển lãm CES tràn ngập các thiết kế laptop bắt mắt, Spectre chính là gương mặt thời trang và sành điệu nhất. Công nghệ âm thanh hàng hiệu Beats Audio cũng được tích hợp sẵn trong mẫu ultrabook cao cấp này này, ngoài ra còn có NFC và HP Wireless Audio.

6. Phần mềm và ứng dụng: BlueStacks dành cho Windows 8

Phần mềm này sẽ được cài sẵn trên các máy tính Windows 8 khi xuất xưởng và cho phép, người dùng Microsoft tiếp cận với toàn bộ quầy ứng dụng Android của Google. Điều đó đồng nghĩa với việc, khi bật máy tính Windows 8, hơn 400.000 ứng dụng Android sẽ sẵn sàng ngay đầu ngón tay của bạn.

7. Máy tính bảng: Asus Memo 370T

Vượt qua một đối thủ rất mạnh là thiết kế lai IdeaPad Yoga của Lenovo, mẫu máy tính bảng Android 4.0, dùng chip lõi tứ của Asus đã chứng tỏ hiệu suất thượng hạng không nhất thiết phải đi đôi với mức giá trên trời. Với 250 USD bỏ ra, bạn sẽ nhận được RAM 1 GB, bộ nhớ 16 GB, camera 8 Mpx, ngõ ra HDMI và màn hình IPS 1280 x 800 pixel.

8. TV: LG 55EM9600 OLED TV

Năm nay, mẫu TV của LG dành được giải thưởng kép khi cũng đồng thời đứng nhất ở hạng mục TV.
Theo Vietnamnet/CNET

0 nhận xét: