Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Lời chúc Tết hướng về gia đình hay nhất

 Mẹ ơi, năm mới đến con chúc Mẹ mãi sống lâu bên con, mãi yêu thương con, dỗ dành con như lúc còn bé thơ, mãi khỏe mạnh sống lâu bên con Mẹ nhé! Con yêu Mẹ” (Thanh Ngân, lớp 10C trường Marie Curie) 
2 “ Ba ơi, chúc Ba khoẻ, làm việc tốt, mau mau về nhà, không cực nhọc nơi giàn khoan. Xuân đến con chúc cả “giếng dầu” rộn rã niềm vui, mang về dòng nhựa mới Ba nha. (Phan Nguyễn Kiến Nam, lớp 11C trường Marie Curie) 
Lời chúc tết về xã hội hay nhất: 
1. Sự thanh thản trong tâm hồn, niềm hạnh phúc sum vầy là lời thỉnh nguyện tốt lành cho mọi người (Trần Thị Kiều Ngân, lớp 11C trường PTTH Lê Hồng Phong). 
2. Năm Bính Tuất 2006, em mong đất nước mình sẽ không còn những cụ già, em bé lang thang cơ nhỡ với xấp vé số trên tay. Xin chúc các cụ hưởng được niềm vui với con cháu, đoàn tụ với gia đình và thêm sức, thêm tuổi, vui với cuộc đời. (Vũ Hoàng Long,lớp 12A3 trường PTTH N.T. Minh Khai) 
Lời chúc tết hướng về thế giới hay nhất: 
1. “Chúc cho trời đất sang năm mới chẳng còn giận hờn vô cớ để nhân loại cùng cười” (Nguyễn Kim Hoàng, lớp 11C trường PTTH Marie Curie). 
2. “Năm hết Tết đến, chúc thế giới không còn chiến tranh, nhà nhà ấm êm hạnh phúc, người người tràn đầy sức khoẻ, may mắn và thành công để cùng nhau chào đón một World Cup bóng đá tuyệt vời” (Phan Lương Tâm, lớp 12A3 trường PTTH N.T. Minh Khai). 
Lời chúc Tết ngộ nghĩnh nhất: 
1. “Xin chúc mọi người, Sức khoẻ dồi dào, Ngày một thêm cao, Không còn xanh xao, ốm đau bệnh tật“ (Nguyễn Thái Mai An, lớp 4/4 trường Tiểu học Lê Ngọc Hân) 
Sinh viên nước ngoài học tiếng Việt có lời chúc dễ thương nhất: 
1. “Tôi chúc bạn một năm mới của tình yêu. Có lẽ bạn sẽ gặp một bạn gái đặc biệt năm nay, nếu bạn muốn và không có bây giờ” (Billy Kelly, sinh viên khoa Việt Nam Học, ĐH KHXH & NV)



Xem thêm tại đây

Tham gia cùng Diễn đàn























0 nhận xét: