Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

hiến thuật kiếm tiền bằng Autosurf

ĐẦU TƯ BẰNG THỜI GIAN

Như bạn đã biết là muốn kiếm được nhiều tiền thì cần phải đầu tư, đó là khó khăn cho đa số mọi người.
Ở chiến thuật này ta đầu tư bằng thời gian tức là ta chọn những trang surf thưởng bonus 1 unit (đơn vị dùng để nang cấp account). Khi ta đăng ký vào trang surf, thì ta được thưởng 1 unit, như vậy là ta có thể bắt đầu kiếm tiền mà không phải đầu tư 1 xu nào. Thời gian đầu số tiền kiếm được không nhiều, nhưng nếu ta kiên trì, bền bỉ, ngày nào cũng surf và ta dùng tiền kiếm được để nâng cấp account thì sau một thời gian ta sẽ có mức account level tương đối cao, khi đó ta có thể ung dung kiếm mỗi tháng 1 khoản tiền không nhỏ!
Khi ta nhận được tiền từ trang nào đó thanh toán vào tài khoản e-Gold hoặc Moneybookers thì ta dùng tiền đó để nâng cấp account ở những trang cần phải dùng tiền của chính mình để nâng cấp account.

ƯU ĐIỂM:

* Ta có thể kiếm tiền mà không cần phải bỏ ra một đồng vốn nào.
* Nếu gặp phải trang lừa đảo (SCAM) thì ta không bị mất tiền của chính mình

NHƯỢC ĐIỂM:

* Để kiếm được mỗi tháng 1 khoản tiền tương đối lớn thì ban đầu ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian. Ít nhất là vài tháng cho đến nửa năm ở những trang trả tiền ở mức 4-5% giá trị account leve, trên nửa năm cho đến 1 năm ở những trang trả tiền ở mức 1% giá trị account level!
* Thời giờ là vàng bạc! Bạn đầu tư thời gian nhưng thời gian cũng là tiền!
* Chỉ áp dụng được phương pháp này ở đa số các trang surf nhưng không phải ở tất cả các trang, có trang không thưởng bonus hoặc có thưởng nhưng thời hạn của unit quá ngắn nên ta không kịp kiếm đủ số tiền để nâng cấp account.

ĐẦU TƯ HỖN HỢP (BẰNG TIỀN VÀ THỜI GIAN)

Đây là hình thức mà tôi thấy là tương đối hay. Ban đầu ta bỏ tiền túi ra để nâng cấp account (tối thiểu là 1 unit). Khi đó ta sẽ được hưởng quyền lợi dành cho các thành viên đã nâng cấp.
Các quyền lợi đó như sau (tùy thuộc vào từng trang):

* Mức thanh toán có thể cao hơn.
* Số lượng trang web cần surf có thể ít hơn.
* Tỷ lệ cao hơn (ratio 1:1), bạn surf 1 trang thì bạn kiếm được 1 credit để được 1 lần hiển thị trang web của bạn cho người khác xem. Đối với free account thì khi surf 1 trang thì có thể chỉ được tính 0,5 hoặc 0,8 credit.
* Mức tiền tối thiểu (Payou) để yêu cầu thanh toán thấp hơn so với free account

Ban đầu ta dùng tiền để nâng cấp account, sau đó ta dùng tiền kiếm dược để nâng cấp tiếp. Khi đã có mức account level tương đối cao, thì bạn có thể ung dung mỗi tháng kiếm được khoản tiền tương đối khá.

ƯU ĐIỂM:

* Áp dụng được với tất cả các trang surf
* Ngay từ ban đầu khi ta nâng cấp account thì ta đã được hưởng quyền lợi dành cho các thành viên đã nâng cấp.
* Ngay từ ban đầu khi ta nâng cấp account thì ta có mức account level cao hơn các free account, mỗi ngày ta kiếm dược nhiều tiền hơn, ta chóng kiếm đủ 1 unit để nâng cấp account hơn. Thời gian cần thiết để có mức thu nhập tương đôi khá ngắn hơn đáng kể so với trường hợp đầu tư chỉ bằng thời gian.

NHƯỢC ĐIỂM:

* Nếu gặp phải trang lừa đảo thì ta bị mất một khoản tiền mà ta đã bỏ ra để nâng cấp account.

Hiện nay tôi đang áp dụng chiến thuật này, đối với những trang sử dụng hình thức thanh toán bằng tài khoản Moneybookers thì tôi đã chuyển tiền từ tài khoản cá nhân vào tài khoản Moneybookers, và tôi đã nâng cấp account. Đối với những trang không sử dụng tài khoản Moneybookers thì đáng tiếc là tôi không áp dụng được vì không chuyển được tiền vào tài khoản e-Gold để nâng cấp.
ĐẦU TƯ BẰNG TIỀN

Đây là chiến thuật dành cho những người có nhiều tiền và ưa mạo hiểm. Ngay từ ban đầu bỏ ra một khoản tiền lớn để nâng cấp account ở 1 hoặc vài trang. Bằng chiến thuật này thì có thể sau 1 tháng đã có thể nhận được tiền lần đầu tiên. Khi nhận được tiền từ những trang đã đăng ký thì đăng ký thêm vài trang mới và dùng tiền đó để nâng cấp account.



ƯU ĐIỂM:

* Chỉ trong một thời gian ngắn là có thể kiếm được nhiều tiền, hàng nghìn đô la/tháng

NHƯỢC ĐIỂM:

* Đòi hỏi phải có vốn lớn.
* Nếu gặp phải trang lừa đảo thì bị mất một khoản tiền tương dối lớn mà đã bỏ ra để nâng cấp account.

0 nhận xét: