Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Hơn 1 triệu lượt tải Kaspersky Mobile Security 9 từ Ovi Online Store

 

Theo công bố từ Kaspersky Lab, hơn 1 triệu bản Kaspersky Mobile Security 9 đã được tải về từ Ovi chỉ trong 1 tháng sau khi sản phẩm xuất hiện trên kho phần mềm online của Nokia. Điều này cho thấy nhu cầu an ninh cho thiết bị di động đang ngày càng tăng mạnh.

Kaspersky Mobile Security 9 là phần mềm đa chức năng cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho smartphone và dữ liệu bên trong. Nếu 1 smartphone bị mất hoặc bị đánh cắp, nó có thể được khóa từ xa, bộ nhớ của máy sẽ được xóa sạch và vị trí của máy sẽ được định vị sử dụng GPS có sẵn trong máy. Kaspersky Mobile Security 9 đồng thời cũng bảo vệ các danh bạ, tin nhắn SMS và nhật kí cuộc gọi mà người dùng muốn bảo mật. Ngoài ra nó còn có thể lọc những cuộc gọi, tin nhắn SMS và malware không mong muốn. Chương trình còn cho phép mã hóa dữ liệu và ngăn chặn những cuộc gọi và tin nhắn đến máy của trẻ em.
Kaspersky Mobile Security 9 có phiên bản tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Nga cho tất cả các dòng smartphones của Nokia đang chạy hệ điều hành Symbian. Kaspersky Lab bổ sung hỗ trợ cho các thiết bị chạy Symbian^3 từ tháng 12 năm 2010. Điều này cho phép người dùng sử dụng những smartphones mới nhất bao gồm cả Nokia N8 và Nokia N7 có thể tận hưởng tất cả những lợi ích của Kaspersky Mobile Security 9.
Những người sử dụng Ovi Online Store có cơ hội dùng thử Kaspersky Mobile Security 9 trước khi quyết định mua sản phẩm. Phần mềm này có thể được tìm thấy trong mục “Recommended”. Những người đang sử dụng phần mềm này có thể tái đăng kí bản quyền và cập nhật phiên bản mới trực tiếp từ Ovi bằng cách mua mã kích hoạt.
Eugene Kaspersky, CEO của Kaspersky Lab cho biết: “Từ 2007, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ bảo mật cho tất cả các dòng smartphones của Nokia chống lại các mối đe dọa công nghệ thông tin. Trong khoảng thời gian đó chúng tôi cũng đạt được vị trí dẫn đầu trên thị trường. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ nỗ lực của Nokia nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất và chế độ an ninh đáng tin cậy. Chúng tôi rất vui quan hệ đối tác với Ovi online store đạt tầm cao mới. Tôi chắc chắn rằng lợi ích mà phần mềm bảo mật dành cho điện thoại của chúng tôi kết hợp với phương thức tiếp cận người dùng Ovi sẽ giúp bảo vệ nhiều thiết bị của Nokia hơn nữa”.
Victor Saeijs, Phó chủ tịch, người đứng đầu Nokia Á-Âu cũng nói: “Chúng tôi vui mừng Ovi Store đã thành công trong việc đưa Kaspersky Mobile Security 9 đến tay người dùng trên toàn cầu. Phần mềm này rõ ràng rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia thế giới bao gồm Nga, Vương Quốc Anh, Hoa Kì và Ấn độ. Chúng tôi vui mừng tham gia quan hệ đối tác với kaspersky Lab, một trong những nhà phân phối phần mềm chống virus hàng đầu thế giới với thương hiệu mạnh cùng những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu”.

0 nhận xét: