Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Microsoft Security Essentials chính thức hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ

 Phần mềm diệt vi rút miễn phí Microsoft Security Essentials vừa cập nhật phiên bản mới, thay đổi đáng chú ý nhất trong lần này chính là việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ.

Microsoft Security Essentials được giới thiệu vào tháng 9/2009, là phần mềm diệt vi rút miễn phí cho máy tính sử dụng tại nhà. Tháng trước, công ty thông báo sẽ mở rộng Security Essentials cho đối tượng người dùng doanh nghiệp nhỏ, và điều này đã có mặt trong lần phát hành hôm qua (7/10).
Với sự thay đổi về giấy phép sử dụng, doanh nghiệp nhỏ có thể cài đặt và sử dụng Microsoft Security Essentials miễn phí trên 10 máy tính.
"Điều này sẽ cho phép các doanh nghiệp nhỏ tận dụng được lợi thế của phần mềm chống vi rút miễn phí phát hành bởi Microsoft, giúp họ tiết kiệm thời gian, tiền bạc, trong khi quá trình sản xuất, kinh doanh mà vẫn được bảo vệ khỏi các phần mềm gián điệp, độc hại và những mối đe doạ khác." Eric Foster cho biết như vậy trên Windows Security Blog.
Foster cũng đề nghị các doanh nghiệp có hơn 10 máy tính sử dụng sản phẩm bảo mật Microsoft Forefront. Các máy tính cài đặt Microsoft Security Essentials không nhất thiết phải sử dụng hệ điều hành Windows 7. Trong vòng một năm qua, hơn 30 triệu người dùng ở 74 quốc gia khác nhau đã tải về chương trình này. Microsoft cho biết, trong thời gian đó, gần 400 triệu các mối đe dọa đã được phát hiện, 366 triệu trong đó đã được gỡ bỏ.
Security Essential phiên bản 2.0 đang trong giai đoạn phát triển và đã ra mắt bản thử nghiệm. Microsoft nói rằng, phiên bản kế tiếp của chương trình này sẽ tích hợp nhiều hơn với Internet Explorer để bảo vệ người dùng tốt hơn trước các mối đe doạ trực tuyến.

Tác giả: Microsoft
Phiên bản: 2.0. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.microsoft.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 16/6/2010 - 17:20
Theo PC Magazine

0 nhận xét: