Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Panda Security ra mắt dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp

 

Ngày 7/9/2010, Panda Tech, đại diện chính thức của Panda Security tại vùng Đông Dương đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm bảo vệ toàn diện hệ thống mạng doanh nghiệp mang tên Panda Security Solutions.
Buổi ra mắt sản phẩm Panda Security dành cho doanh nghiệp Việt Nam.

Sau thành công của dòng sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, Panda Securtiy tiếp tục giới thiệu đến thị trường Đông Dương dòng sản phẩm dành cho doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ điện toán đám mây.
Theo Ông Trương Minh Yên – Giám đốc vùng Đông Dương của Panda Security: “Dòng sản phẩm Panda Security dành cho Doanh nghiệp ứng dụng Công nghệ điện toán đám mây bảo vệ toàn diện cho hệ thống mạng Doanh nghiệp với chi phí thấp nhất, ít tiêu tốn tài nguyên nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.”
Khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa giải pháp cho doanh nghiệp của mình bằng các bộ sản phẩm dạng ứng dụng cài đặt trực tiếp trên máy tính hoặc chọn giải pháp sử dụng dịch vụ của Panda đã được xây dựng sẵn trên hạ tầng của Panda Security (Hosted Solutions).
Cụ thể, Panda Security giới thiệu đến doanh nghiệp các gói sản phẩm trong bộ Panda Security Solutions for Enterprise gồm Panda Security for Desktop, Panda Security for Bussiness, Panda Security for Bussiness with Exchange, Panda Security for Enterprise, Panda Security for Mail Server và sản phẩm Panda Security Solutions with Hosted gồm Panda Cloud Office Protection.
Sản phẩm Panda Security cung cấp giải pháp bảo mật tốt nhất cho các doanh nghiệp có hệ thống mạng vừa và nhỏ cho đến những doanh nghiệp có hệ thống mạng lớn; bảo vệ an toàn tuyệt đối cho toàn bộ các node mạng của doanh nghiệp. Bảo vệ thông tin dữ liệu của doanh nghiệp, thực hiện kiểm soát và bảo đảm an toàn cho hệ thống mạng một cách hữu hiệu.
Thế mạnh của công nghệ điện toán đám mây giúp Panda Security nổi trội hơn trong việc giảm thiểu tiêu tốn tài nguyên hệ thống và mang lại giải pháp hoàn hảo cho mọi cấu trúc hệ thống mạng từ đơn giản đến phức tạp. Panda Corporate Security Solutions hỗ trợ tất cả các hệ điều hành hiện hành bao gồm: Windows, Linux, Novell, Netware…
Nhân dịp này, từ ngày 7/9 đến 7/10/2010, khách hàng của công ty Misa sẽ được giảm 25% khi mua sản phẩm doanh nghiệp của Panda Security. Bên cạnh đó, Panda Security cũng sẽ ưu đãi giảm 20% cho mỗi khách hàng đăng kí mua trong thời gian trên. Thông tin chi tiết có tại website http://www.pandatech.vn/.

0 nhận xét: