Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Hướng dẫn kiếm tiền online với Adnet.vn



[FD's BlOg] - Adnet là một hệ thống quảng cáo trực tuyến trên nền tảng mạng Internet mà công cụ chính là các Website & Blog. Adnet là đơn vị đi đầu trong công nghệ quảng cáo affiliate tại Việt Nam cho phép các Publisher là chủ các Website & Blog có thể chủ động tạo các quảng cáo và nhúng vào các Website & Blog của mình một cách linh động và nhanh nhất. Với những tính năng nổi bật so với hệ thống Ads@CĐT, Adnet.VN hy vọng sẽ đem tới những cơ hội thu nhập lớn cho cộng đồng các Publisher ở Việt Nam. (theo Adnet.vn)


Việc đăng kí và sử dụng các widget quảng cáo từ trang adnet.vn có lẽ không quá lạ lẫm với các blogger việt, nhưng hôm nay mình cũng xin giới thiệu sơ lược qua cách đăng kí và sử dụng cho tất cả mọi người, nhất là những bạn mới làm quen với việc kiếm tiền online.

Adnet.vn là 1 hệ thống quảng cáo trực tuyến, những ai có web, blog, forum... đều có thể tham gia kiếm tiền với adnet.vn, tuy nhiên trang của bạn cũng phải có 1 thứ hạng tương đối trên alexa thì việc đăng kí sẽ dễ dang hơn (tầm từ 2tr trở xuống). Khi đăng kí làm thành viên của adnet, bạn sẽ được adnet cấp cho code của các widget quảng cáo để bạn chèn nó vào trang của bạn. Và khi người truy cập ở trang của bạn click vào quảng cáo này bạn sẽ nhận được tiền. 1 click hợp lệ bạn sẽ nhận được 600VND.

☼ Sau đây là các bước hướng dẫn :
1. Truy cập vào trang chủ Adnet.vn
2. Đăng kí cho mình 1 tài khoản.
3. Sau đó đăng nhập lại trang adnet.vn để hoàn tất các thông tin của mình (button Thông tin cá nhân) như bên dưới:

4. Sau khi hoàn tất, nhấp lại button widget để bắt đầu tạo các widget quảng cáo cho mình:
- Click vào nút "Tạo mới"

- Và 1 popup sẽ được hiển thị, và bạn bắt đầu tạo widget:

- Sau khi tạo xong ta sẽ thấy như bên dưới:

- Khi tạo xong, bạn phải chờ cho Adnet duyệt quảng cáo của bạn, chỉ khi quảng cáo được duyệt thì việc click vào quảng cáo mới có tiền. Thông thường bạn phải đợi vài ngày để adnet duyệt quảng cáo cho bạn.

- Sau khi quảng cáo được duyệt sẽ có dòng "Đã được duyệt" ở phần trạng thái:

- Khi đó thì bạn mới có thể thêm quảng cáo vào trang của bạn.
- Nhấp chọn vào widget đã được duyệt » rồi nhấp vào button "Xem mã nhúng" để copy code và dán vào trang của bạn. Xem hình bên dưới:

- Sau khi nhấp vào button "Xem mã nhúng" thì sẽ xuất hiện 1 popup hiển thị code của quảng cáo, có 2 loại cho bạn lựa chọn để chèn vào trang của bạn : 1 là dạng flash, 2 là dạng javascript, như hình bên dưới:

- Hãy lựa cho mình 1 code rồi dán nó vào trong trang của bạn, và như thế ta có thể bắt đầu kiếm tiền với adnet được rồi.

Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét: