Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

Lướt web kiếm tiền

Khác với đọc e-mail quảng cáo, lướt web kiếm tiền là viêc làm đem lại thu nhập cao, nhưng đòi hỏi bạn phải đầu tư thì mới thu nhập được nhiều.

Các trang Surf trả cho bạn mỗi ngày lướt web từ 1% đến khoảng 6% giá trị tài khoản của bạn (account level). Nếu bạn nộp tiền để nâng cấp account càng cao thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. Mỗi đơn vị nâng cấp (unit) có thời han nhất định. Thông thường những trang trả mức thanh toán 1% họ cho tuổi thọ của unit là 365 ngày, những trang thanh toán tiền ở mức cao hơn thì cho tuổi thọ của unit ngắn hơn nhiều, chỉ khoảng vài chục ngày, mức thanh toán càng cao thì tuổi thọ của unit càng ngắn.

Bạn cần biết

  1. Khi nộp tiền để nâng cấp account thì số tiền đó coi như là mất!. Họ không hoàn trả lại bạn, nếu bạn không muốn kiếm tiền nữa.
  2. Khi nộp tiền để nâng cấp account thì có nghĩa là bạn mua quyền kiếm tiền trong một số ngày nhất đinh.
  3. Ví dụ: thông tin về trang StudioTraffic như sau: 1%/ngày, thời hạn là 365 ngày, số tiền tối thiểu để nâng cấp là 10$ (1 unit = 10$), số trang cần surf mỗi ngày là 100 trang. Thì có nghĩa là khi bạn nộp tối thiểu là 10$, bạn sẽ có quyền kiếm tiền trong vòng 365 ngày, mỗi ngày khi bạn surf đủ 100 trang thì bạn sẽ được tính tiền là 1% số tiền bạn nộp vào (1% của 10$)
  4. Bạn có thể nộp tiền để nâng cấp account làm nhiều đợt, mỗi đợt có thời hạn là 365 ngày (ở trang StudioTraffic).
  5. Mỗi ngày khi bạn surf đủ số lượng trang quy định bạn sẽ được tính tiền bằng 1% giá trị của tổng giá trị những unit chưa hết hạn.
  6. Quy đinh của các trang có khác nhau, những trang trả phần trăm cao (ví dụ: 2%, 3%, 4%, 5%, 6% thậm trí 12%) thì họ cho số ngày được kiếm tiền ngắn, chỉ vài chục ngày, thậm trí chỉ có vài ngày.
Như vậy bạn đã thấy rằng muốn kiếm được nhiều tiền thì cần phải đầu tư. Bạn có thể đầu tư bằng tiền, thời gian, hoặc đầu tư vừa bằng tiền vừa bằng thời gian. Chính tôi thực hiện phương pháp đầu tư vừa bằng tiền vừa bằng thời gian. Ban đầu tôi dùng tiền để nâng cấp account ở một số trang, Khi kiếm được tiền đủ bằng 1 unit thì tôi dùng tiền kiếm được để nâng cấp account, cứ như vậy tôi có ý định dùng tiền kiếm được để nâng cấp account ở các trang đến mức làm sao để mỗi thánh kiếm đủ mức thanh toán thì khi đó tôi dừng lại không nâng cấp mà hàng tháng sẽ kiếm tiền để thanh toán. Tôi chỉ nâng cấp account lên càng cao càng tốt để kiếm được nhiều tiền ở những trang mà tôi cho là có uy tín cao.
Chính vì thực hiện chính sách đó mà hiện giờ tôi vẫn đang dùng tiền kiếm được để nâng cấp account ở các trang surf nên chưa rút tiền. Hiện nay tôi mới chỉ nhận được tiền từ trang Dailyhitz.com, trang này chỉ cho phép dùng tiền kiếm được để nâng cấp account mỗi tháng 1 lần. Đối với trang này tôi thực hiện chính sách là từ đầu tháng khi tôi kiếm đủ tiền để nâng cấp account thì tôi nâng cấp, sau đó kiếm tiền để họ thanh toán, khi họ thanh toán tiền cho tôi thì tôi lại dùng tiền đó nộp trở lại để nâng cấp account.

0 nhận xét: