Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Sử dụng Rising AntiVirus 2011 sáu tháng miễn phí

 

Rising Antivirus là một chương trình chống virus khá tốt có thể bảo vệ người dùng chống lại các loại virus, trojan, worm, rootkit và các chương trình độc hại khác. Nó có rất nhiều tính năng như bảo vệ thời gian thực, quét email, cập nhật tự động, quét theo lịch trình, quét USB, bảo vệ trình duyệt .... cũng như khả năng phát hiện các chương trình phần mềm độc hại chưa được biết và ngăn chặn chúng.

Rising AntiVirus 2011 có giá bán là 19,99 USD. Tuy nhiên bạn có thể thực hiện theo cách sau đây để đăng ký bản quyền 6 tháng sử dụng chương trình.
- Đầu tiên bạn truy cập vào đây

- Tiếp theo bạn bấm một trong năm nút bấm có hình mũi tên chỉ xuống để tải chương trình về máy tính. Hoặc bấm vào đây để tải chương trình về máy tính.
- Sau khi tải về, bạn tiến hành giải nén và cài đặt như thông thường. Trong quá trình cài đặt để tiện sử dụng bạn nên lưu ý chọn ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh (English).

- Sau khi cài đặt xong chương trình, bạn khởi động Rising Antivirus 2011 lên và đóng hộp thoại hướng dẫn đăng ký lại. Vì bản quyền phần mềm đã được nhúng trực tiếp trong file cài đặt sẽ cho phép bạn sử dụng chương trình cho 6 tháng.
Theo: Buzz99

0 nhận xét: