Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

kiếm tiền với Myeasytask nhà đầu tư tài ba

 

Nếu bạn đang sử dụng một số cách kiếm tiền khác và cần nhiều refer thì Myeasytask.com là một giải pháp. 

Thông thường các web kiếm tiền thường trả cho mình khi giới thiệu (refer) được người rất cao.

Bạn lại khó khăn mời người chơi. Myeasytask.com sẽ giải quyết cho bạn.

myeasytask

VD: bạn chơi kiếm tiền trong abc.com. Bạn được trả 0.3$/refer.
Vì vậy trong myeasytask bạn có 2$ chẳng hạn. Bạn dùng 2$ này trả cho người khác khi đăng ký trong trang abc.com the refer của mình.
Có thể bạn sẽ trả 0.1$/1 người đăng ký. Và yêu cầu ai đăng ký xong phải chứng minh cho mình như: Ip của họ, username, email welcome, email kích hoạt.....
Rồi nếu bạn thấy trong refer trong abc.com của mình tăng. Bãn sẽ trả cho người đã đăng ký trong myeasytask. Nếu không thấy như họ đã chứng minh bạn sẽ từ chối trả cho họ.....nhưng không nên chơi gian nhe...

Lưu ý: Khi bạn tạo Task, có người đăng ký rồi đang chờ mình trả cho họ mà trong 7 ngày mà bạn không đăng nhập và trả lời thì hệ thống sẽ tự động chấp nhận.

Đó, khi bạn giới thiệu được nhiều, bạn đc trả trong abc.com bạn nên chọn Paypal để rút tiền, khi trong Paypal có tiền bạn nạp vào myeasytask . Bạn lại chiến tiếp....làm ăn nhỏ nhưng mà chắc...dần dần sẽ lớn....còn hơn bạn tự cày hàng ngày....đây là cách làm ăn vòng tròn như tiền sẽ lớn dần....bạn nghĩ đúng không.

Phương thức của trang này là: thành viên sẽ post refer của mình lên rồi trả cho ai đăng ký 1 số tiền nhất định (admin của web sẽ ăn % phí)....ban đầu mình đc 1$ tiền thưởng...mình có thể dùng số tiền này buôn refer của mình...muốn có thêm thì bạn thực hiện task (refer của người khác) để kiếm $, có $ thì ta lại tạo refer của mình.....
(VD: mình kiếm đc 0.3$/refer mình sẽ bán 0.1$/refer ->20 người mình có: 6$ bạn trả mất: 3$....còn admin của web sẽ ăn % của mình khi mình tạo Task
Các bạn đăng ký theo link ủng hộ mình nhé : http://www.myeasytask.com/ref/34168
Video hướng dẫn.


Hình thức của trang này là mình phải đi đăng ký theo link của nó rồi mình chứng minh là mình đã đăng ký qua link đó. Rồi nó duyệt ----->trả tiền

Các offer có nhiều giá: 0.3$, 0.24$, 0.2$, 0.178$, 0.1$, 0.08$, 0.05$, 0.02$....

Bạn được thưởng sau khi đăng ký là: 1$

Payout: $10.

Đăng ký xong bạn vào Available tasks có rất nhiều task (offer hay nhiệm vụ) chọn 1 task
Bây giờ làm việc: Copy link trong: What is expected from workers?
Sau đó đăng ký 1 tài khoản theo link đó
Rồi vào: Required proof that task was finished?
Cuối cùng trong: Are you interested? Click vào: I accept this task
Copy pase theo yêu cầu.....rồi chờ admin duyệt và trả tiền

Các bạn tự tìm hiểu thêm nhé!

0 nhận xét: